Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Mang phong cách nghệ thuật vào phòng ăn

Hãy tưởng tượng khi bạn ngồi trong phòng ăn vừa thưởng thức hương vị ẩm thực lại thêm cả cảm nhận nghệ thuật. Lúc đó cảm giác sẽ rất đặc biệt phải không nào? Hãy cùng trang trí phòng ăn theo phong cách nghệ thuật nhé.

1. Treo tranh nghệ thuật

Một bức tranh độc đáo sẽ làm bữa ăn thêm phần thú và giúp cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đến kích thước tranh đối với bức tường cũng như chủ đề của nó và những trang trí trong phòng bạn nhé.

bo ban an gia dinh

2. Trang trí tường bằng đĩa


Những chiếc đĩa gốm sứ đủ màu đủ kiểu có thể khiến cho phòng ăn nhà bạn thêm sinh động hơn. Tùy theo hoa văn của chúng, bạn hãy lựa chọn cách sắp xếp cho phù hợp nhằm tạo nên điểm nhắn lạ mắt cho bức tường. Chắc chắn, bất cứ ai cũng sẽ thích thú với cách trang trí phá cách và đầy sáng tạo này.

bo ban an gia dinh

3. Phòng ăn với bức tường hoa

Phòng ăn nhà bạn sẽ trở nên vui tươi và tràn đầy hạnh phúc với những hình vẽ cây cỏ hay đóa hoa xuân rực rỡ trên tường. Bạn có thể vẽ một bức tranh hoa nghệ thuật hay đơn giản là sử dụng giấy dán tường có họa tiết. Cần chú ý kết hợp hài hòa giữa nội thất và màu sắc, hoa văn trang trí để căn phòng thi vị và tự nhiên nhất.

bo ban an gia dinh

Tường luôn là chi tiết dễ dàng biến hóa trong thiết kế nội thất

4. Những chiếc ghế đa phong cách

Bộ bàn ăn gia đình sẽ sinh động và quyến rũ hơn với sự kết hợp đặc sắc từ những chiếc ghế. Đó có thể là một bố ghế cùng kiểu nhưng khác màu, ghế cùng màu nhưng đa phong cách, hoặc thêm vào bàn ăn một hai chiếc ghế có màu sắc nổi bật hoặc tương phản với những chiếc còn lại. Những chiếc ghế độc đáo là gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn làm mới phòng ăn của mình.

bo ban an gia dinh



Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét